สไตล์ไม้กอล์ฟที่แตกต่างกันสำหรับสไตล์ที่แตกต่างกัน

การเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะกับเกมของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก หากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับไม้กอล์ฟของคุณ สกอร์ของคุณจะตกต่ำครั้งใหญ่ การคำนึงถึงสโตรคที่มากกว่าช็อตประเภทอื่นๆ ดังนั้นจึงมีความสำคัญสูงสุดในการทำให้เกมพัตของคุณตกลงไป แล้วคุณจะเลือกสไตล์ไม้กอล์ฟทั้งหมดได้อย่างไร

ไม้กอล์ฟเป็นส่วนหนึ่งของกีฬากอล์ฟ 

แต่ละคนมีสไตล์ของตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากช็อตอื่นๆ ส่วนใหญ่ เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าการพัตต์เป็นทางเลือกตามสไตล์ส่วนตัว อะไรก็ตามที่ทำให้คุณสบายใจและพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จสำหรับคุณ นั่นคือสิ่งที่คุณควรทำ สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงทั้งหมดสำหรับไดรเวอร์ หรือหัวเหล็กเป็นเทคนิคพื้นฐานทั่วไปที่คิดว่าเป็นวิธีเดียวที่จะประสบความสำเร็จ ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้มากไปกว่ารูปแบบไม้กอล์ฟที่หลากหลาย 

แต่ละคนได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสไตล์เฉพาะ แบ่งออกเป็นสองรูปแบบที่แตกต่างกัน นี่เป็นลักษณะทั่วไป แต่มีแนวโน้มที่จะถือเป็นจริง รายละเอียดปลีกย่อยบางอย่างจะแตกต่างกัน แต่จริงๆ แล้วมีสองสำนักคิด สไตล์การพัตต์แต่ละแบบจะรับประกันสไตล์ไม้กอล์ฟ ยี่ห้อไหนดีที่แตกต่างกัน รูปแบบการพัตต์สองแบบมีดังนี้ มีลักษณะลูกตุ้มหรือหลังตรงและมีลักษณะตรงไปข้างหน้า นี่คือสิ่งที่เราหลายคนคิดว่าเป็นสไตล์สามัญสำนึกที่สุด 

นี่คือตอนที่คุณพยายามให้ไม้กอล์ฟลากไปตามเส้นตรง

ขณะที่คุณดึงไม้กอล์ฟกลับมาและตามไปตลอด สิ่งนี้ช่วยรับประกันว่าลูกบอลจะกลิ้งไปในทิศทางที่คุณเล็งไว้ มีสองรูปแบบไม้กอล์ฟที่เป็นไปได้ซึ่งมุ่งเป้าไปที่สไตล์การพัตต์ลูกตุ้ม ไม้กอล์ฟค้อนเป็นไม้ที่เหมาะกับสไตล์นี้ มีขนาดใหญ่กว่าพัตเตอร์เบลด แต่เล็กกว่าไม้กอล์ฟถ่วงน้ำหนักส่วนปลาย ให้ความมั่นคงมากกว่าไม้กอล์ฟ แต่ให้ความรู้สึกมากกว่าพัตเตอร์แบบถ่วงน้ำหนักส่วนปลาย ไม้กอล์ฟถ่วงน้ำหนักอุปกรณ์ต่อพ่วงเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของไม้กอล์ฟที่มุ่งเป้าไปที่รูปแบบการพัตต์ลูกตุ้ม ไม้กอล์ฟถ่วงน้ำหนักส่วนปลายมีขนาดใหญ่และเสถียรมาก 

ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การลากเส้นตรงง่ายขึ้นและสม่ำเสมอยิ่งขึ้น สไตล์การพัตแบบอื่นคือสไตล์ที่โค้งกว่า เมื่อคุณนำไม้กอล์ฟกลับมา ไม้กอล์ฟและนำไม้กอล์ฟเข้าไปด้านในของไลน์ เมื่อคุณทำตามคุณหมุนอีกครั้งและนำเข้าไปด้านใน สิ่งนี้เลียนแบบวงสวิงที่คุณอาจใช้กับเหล็ก แต่มีขนาดเล็กกว่า สไตล์ไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดสำหรับสไตล์พัตต์โค้งคือสไตล์เบลด สิ่งนี้ให้ความรู้สึกและความสะดวกในการหมุนตามที่ต้องการด้วยสไตล์การพัตต์นี้ ดังนั้นออกไปที่นั่นและจับคู่สไตล์พัตต์ของคุณกับสไตล์ไม้กอล์ฟของคุณ คะแนนของคุณจะแสดงการปรับปรุงอย่างรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nakaraluxurious.com/

ไม้กอล์ฟ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร