เพลิดเพลินกับสิ่งที่ดีที่สุดของทัวร์ญี่ปุ่นในการทัศนศึกษา

ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่น่าไปเสมอ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและจุดชมวิวที่ไม่มีวันสิ้นสุดที่พบได้ในประเทศ นอกจากนี้ หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของน้ำพุร้อน ญี่ปุ่นก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่คุณไม่ควรพลาด อย่างไรก็ตาม แม้จะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ แต่ญี่ปุ่นก็อาจเป็นหายนะของการเดินทางหากคุณไม่เตรียมตัวให้ดี ลองดูเคล็ดลับ 5 ข้อต่อไปนี้เพื่อการเดินทางในญี่ปุ่นที่ราบรื่นและประสบผลสำเร็จ

หากคุณวางแผนที่จะท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

  • ต้องการสำรวจให้ไกลกว่าโตเกียว ขอแนะนำให้คุณซื้อซึ่งจะทำให้คุณสามารถขึ้นชินคันเซ็น ทัวร์ญี่ปุ่นและรถไฟ ได้ไม่จำกัดตลอดการเดินทางของคุณ เมื่อพิจารณาว่าการนั่งชินคันเซ็นจากโตเกียวไปโอซาก้ามีราคา
  • เยนต่อเที่ยว นับว่าคุ้มค่าแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟธรรมดาของได้อย่างง่ายดาย อย่าขึ้นแท็กซี่จากสนามบินไปยังจุดหมายปลายทางของคุณเว้นแต่คุณจะรวยมาก การนั่งแท็กซี่เริ่มต้น

สำหรับการเดินทางจากสนามบินนาริตะไปยังตัวเมืองโตเกียว หากคุณกำลังเดินทางแบบอิสระและสบายๆ ให้จัดกระเป๋าให้เบาหรือเดินทางด้วยกระเป๋าเป้ สถานีรถไฟบางแห่ง ทัวร์ญี่ปุ่นจะมีเพียงบันไดเลื่อนสำหรับขึ้นลง ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถลากกระเป๋าลงและขึ้นบันไดสถานีได้ พกเงินเยนให้เพียงพอสำหรับมื้ออาหารและช้อปปิ้ง ญี่ปุ่นยังคงเป็นสังคมที่ใช้เงินเป็นหลัก แม้ว่าห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารใหญ่ๆ ส่วนใหญ่จะรับบัตรเครดิต 

หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่อเดินไปรอบๆ

  • ด้วยเงินสดมากเกินไป ให้ลองจ่ายบิลค่าโรงแรมและซื้อของบางอย่างด้วยบัตรเครดิต แล้วเหลือเงินที่เหลือไว้เป็นค่าอาหาร ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บางแห่งเสนอส่วนลดเงินสดสำหรับสินค้าแบรนด์ดัง
  • หากคุณชำระเงิน ณ จุดนั้นด้วยเงินสด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจในการนำเงินมามากขึ้น การทัวร์ญี่ปุ่นง่ายๆ จะเป็นประโยชน์สำหรับการเดินทางไปรอบๆ ญี่ปุ่น แม้ว่าภาษาญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะมีประโยชน์มากก็ตาม 
  • ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ แม้ว่าโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษจะผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดในญี่ปุ่น แต่ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ก็ยังพบว่ามันยากที่จะพูดภาษาอังกฤษ

ทัวร์ญี่ปุ่น ราคา อื่นจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ชิมอาหารแบบดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวเมืองเกียวโตมีชื่อเสียงในด้านไคเซกิเรียวริที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น เป็นอาหารชั้นสูงแบบหลายคอร์สแบบดั้งเดิมซึ่งพัฒนามาจากอาหารง่ายๆ ที่เสิร์ฟในพิธีชงชาในสมัยโบราณ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับไคเซกิเรียวริในร้านอาหารเฉพาะ หรือโดยการเข้าพักในโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นที่เรียกว่าเรียวกัง อาหารไคเซกิมีการสั่งอาหารตามคำสั่ง ซึ่งส่วนใหญ่ปรุงโดยใช้หนึ่งในเทคนิคทั่วไปของวิธีการทำอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ไวน์หวานเป็นเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยตามปกติ

ทัวร์ญี่ปุ่น
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ท่องเที่ยว คั่นหน้า ลิงก์ถาวร