เคล็ดลับในการดูแลรักษาอุปกรณ์ให้เช่าเปียโนของคุณ

คุณสามารถหาเหตุผลมากมายในการเช่าเครื่องดนตรีได้ คุณอาจเป็นนักเรียนหัดเล่นวงดนตรี หรืออาจจะเป็นพ่อหรือแม่ของร็อคสตาร์ตัวน้อยที่กำลังค้นพบเครื่องดนตรีต่างๆ ในทั้งสองสถานการณ์ การเช่าเปียโนจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการปรับเปลี่ยนที่ง่ายและรวดเร็ว หากผู้เริ่มหัดเล่นเครื่องดนตรีต้องการเครื่องดนตรีประเภทอื่น การเช่าเครื่องดนตรีอาจช่วยให้คุณประหยัดจากการใช้จ่ายเกินตัว เนื่องจากมักจะคืนหรือเปลี่ยนได้ตลอดเวลาตามความต้องการที่เปลี่ยนไป

การเช่าเปียโนทางออนไลน์นั้นง่ายและรวดเร็วกว่าที่เคย 

  • ธุรกิจให้เช่าเปียโนส่วนใหญ่นำเสนอตราสารที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพดี ดังนั้น ในฐานะผู้ดูแลผลประโยชน์ ผู้เช่ามีหน้าที่รับผิดชอบในการดูแลเครื่องมือที่เช่าของเขาอย่างดี 
  • ต่อไปนี้คือคำแนะนำ 10 ข้อในการดูแลเครื่องดนตรีที่เช่าของคุณเพื่อช่วยให้พวกเขาอยู่ในสภาพที่ดีและอยู่ในสภาพที่ดี หลังจากเล่นเครื่องดนตรีแล้ว คุณอาจมีคราบสกปรกและน้ำมันติดอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 
  • เมื่อไม่ใช้งาน ฝุ่นอาจสะสมบนตัวเครื่องทำให้ดูหมองได้ ใช้ผ้าคอตตอน 100% หรือผ้าสักหลาดสำหรับขัดกีตาร์ที่สะอาดไม่เป็นขุยเพื่อเช็ดให้กีตาร์กลับมาเงางามอีกครั้ง

คราบสกปรกและคราบน้ำมันฝังแน่นอาจต้องใช้ผงซักฟอกแบบอ่อนโยนบนผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ แล้วตามด้วยผ้าแห้งสนิทเพื่อเช็ดรอยและริ้วต่างๆ เช่าเปียโนเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มันแปร่ง แตก หรือขยายตัว ให้บำรุงรักษาเพื่อช่วยไม่ให้อุณหภูมิหรือความชื้นสูงเกินไป ในการเช็ดฝุ่นขัดสนและสิ่งสกปรกหลังจากเพลิดเพลิน มักจะรักษาผ้าที่ไม่เป็นขุยในสถานการณ์ ซึ่งหมายความว่าคุณทำได้ ให้ความสนใจกับส่วนบนของเครื่องดนตรี

เช่าเปียโนมากขึ้นเมื่อทำความสะอาด

  • เช่าเปียโนในสถานการณ์ที่ไม่ได้ใช้งานสามารถป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุที่อาจเป็นอันตรายต่อเครื่องดนตรีของคุณได้ จำไว้ว่าอย่าแตะต้องผมม้าบนคันธนูของคุณ 
  • คุณอาจทำให้มันสูญเสียพลังงานในการรับสตริง อย่าลืมขัดสนธนูบ่อยๆ การขัดสนมากเกินไปอาจทำให้เกิดโทนสีที่รุนแรงและฝุ่นขัดสนสะสมมากเกินไป หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับวิธีการตั้งสายเครื่องสายของคุณ
  • ขอแนะนำให้นำไปให้บุคคลที่คุณรู้จักที่สามารถปรับแต่งเครื่องสายให้คุณได้ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เครื่องสายเสียหาย จาระบีจากไม้ก๊อกช่วยให้คุณประกอบเครื่องดนตรีได้โดยไม่ต้องออกแรงมากเกินไป 

แต่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษในการใช้งานให้น้อยที่สุดและถูเข้ากับไม้ก๊อก หลังจากใช้งานแต่ละครั้ง ให้เช็ดรอยนิ้วมือของคุณผ่านปุ่มโดยใช้ผ้าฝ้ายที่สะอาดและไม่ผ่านการเคลือบ การใช้สำลีที่จับผิดอาจทำให้เกิดอันตรายต่อผิวได้ ไล่ความชื้นออกทันทีหลังใช้งานทุกครั้งและก่อนเก็บเข้ากล่อง เช่าเปียโนจะช่วยยืดอายุของแผ่นรองได้ โดยปกติจะทำโดยการสอดก้านสำลีซับน้ำเข้าไปด้านในผิวด้านเล็กๆ หลังจากใช้งานทุกครั้ง ให้ขจัดความชื้นบนทั้งสามส่วนของขลุ่ยของคุณโดยใช้สำลีหรือผ้าเพื่อยืดอายุการใช้งานด้วยแผ่นรอง การเช็ดรอยนิ้วมือหลังการใช้งานแต่ละครั้งด้วยผ้าสะอาด

เช่าเปียโน
ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการให้เช่า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร