การไล่นกที่เป็นปัญหาที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่เผชิญ

การบุกรุกของนกเป็นปัญหาที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่เผชิญหลังจากฤดูใบไม้ผลิไล่นก และจะยิ่งแย่ลงในช่วงฤดูร้อน หากปราศจากสิ่งใดที่จะควบคุมนกเหล่านี้ ไล่นกสิ่งนี้อาจสร้างหายนะให้กับบ้าน สวน ไล่นกและสวัสดิภาพของครอบครัวของคุณ การปล่อยนกเป็นพาหะนำแบคทีเรียและไวรัสที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของทั้งครัวเรือน เครื่องไล่นกแบบอัลตราโซนิกเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ควบคุมนกที่มีให้เลือกมากมาย แต่มันดีกว่าผลิตภัณฑ์

ควบคุมนกด้วยคลื่นเสียงอย่างไรความแตกต่างของโซนิคและอัลตราโซนิกเมื่อถึงฤดูใบไม้ผลิ ไล่นกจะบินมาทุกมุมเมืองอย่างแน่นอน ตั้งแต่ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ โรงแรม และแม้แต่บ้านของคุณก็ไม่มีข้อยกเว้น อุปกรณ์ควบคุมเสียงใช้คลื่นเสียงเพื่อทำให้ประสาทสัมผัสการได้ยินของนกระคายเคือง ไล่นกเบี่ยงเบนพวกมันออกจากพื้นที่ของคุณ ด้วยเครื่องไล่นกแบบอัลตราโซนิก เสียงที่ได้ยินจะทำให้นกตกใจไม่ให้เข้ามาทำรัง

โรงรถและโรงนา วิธีนี้ใช้เครื่องไล่นกที่ตั้งโปรแกรมไว้พร้อมปรับความถี่

หรือตั้งรกรากในบ้านของคุณผลิตภัณฑ์เครื่องไล่นกแบบอัลตราโซนิกบางตัวมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ง่ายซึ่งจะไม่ระคายเคืองต่อหูของมนุษย์ เครื่องมือประเภทนี้ไม่เหมือนกับอุปกรณ์ควบคุมนกที่ได้ยินเสียงส่วนใหญ่ ไล่นกเครื่องมือประเภทนี้มีความเฉพาะเจาะจงกับนกในสายพันธุ์ต่างๆ มากกว่า ไล่นกเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ที่ใช้ในเครื่องมือเหล่านี้ใช้คลื่นอัลตราโซนิกที่ตั้งโปรแกรมไว้ที่คลื่นต่ำ ปานกลาง หรือสูงอุปกรณ์ไล่นกแบบอัลตราโซนิกอื่น ๆ มาพร้อมกับคุณสมบัติไล่นกด้วยคลื่นเสียงเพื่อให้ได้ผลสูงสุด การใช้เสียงเรียกก่อกวน เสียงร้อง และเสียงนักล่ารวมกัน

ไล่นกอุปกรณ์อัลตราโซนิกประเภทนี้จะป้องกันความไวและทำให้สัตว์รบกวนตกใจได้อย่างดีผลิตภัณฑ์ควบคุมนกอัลตราโซนิกยังใช้ในสถานที่ปิดของบ้านคุณ เช่น โรงรถและโรงนา ไล่นกวิธีนี้ใช้เครื่องไล่นกที่ตั้งโปรแกรมไว้พร้อมปรับความถี่ ลำโพง และอัตราเสียงนกหวีดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้นกเกิดอาการแพ้อุปกรณ์อัลตราโซนิกบางตัวได้เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ไล่นกเช่น ไฟแสดงภาพเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากบ้าน ยุ้งฉาง โกดัง และโรงรถของคุณ

อุปกรณ์โซนิคนั้นเหนือกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่ามาก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

การทำรังเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้นกเหล่านี้อยู่ในพื้นที่ปิด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ไล่นกการใช้อุปกรณ์ภาพและเสียงร่วมกันจะป้องกันไม่ให้นกเหล่านี้ตกตะกอนผลิตภัณฑ์เครื่องไล่นกแบบโซนิคใช้เสียงที่หลากหลายซึ่งช่วยให้ครอบคลุมนกได้กว้างขึ้น รวมถึงสัตว์ในพื้นดินด้วย เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เครื่องไล่นกแบบอัลตราโซนิก ไล่นกพิราบอุปกรณ์โซนิคนั้นเหนือกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่ามาก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น ไล่นกเครื่องพ่นหมอกควัน และอุปกรณ์ภาพ

เช่น ลูกโป่งและแฟลชเทป อาจใช้กับผลิตภัณฑ์อัลตราโซนิกสำหรับนกได้ ช่วยป้องกันไม่ให้นกเหล่านี้ออกจากบ้านของคุณตลอดไปและคุณสามารถใช้ได้ทั้งแบบสแตนเลสหรือโพลีคาร์บอเนตแข็งที่ไม่แตกหัก หนามเตยโพลีมีราคาถูกลงและเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ที่การนำไฟฟ้าของหนามเตยเหล็กอาจมีปัญหา ทั้งสองไม่เป็นอันตรายต่อนกและติดตั้งง่าย สนใจ https://birds-clear.com/

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร